Facebook

Cách làm hồng cô bé nhanh nhất và hiệu quả nhất 2020

Vùng kín bị thâm đen là nổi lo mà nhiều chị em mắc phải, đặc biệt là sau khi sinh nở “ cô bé “ xuống cấp trầm trọng như dài và phì rộng hơn. Triệu chứng vùng kín bị thâm đen khiến cho chị em luôn cảm thấy tự ti với người bạn đời. Vậy cách làm hồng cô bé nhanh nhất là gì ? Hãy cùng tim hiểu sau nhé.

Nguyên nhân khiến vùng kín bị thâm đen


Thông thường, ngoài các yếu tố như cơ địa hay gen di truyền, thì thói quen sinh hoạt cũng tác động không ít đến màu sắc vùng nhạy cảm.
– Mặc quần bó sát lâu ngày có thể tăng nguy cơ thâm đen vùng kín. Đặc biệt đối với các tín đồ của quần jean, thì đây lại càng là tình trạng dễ gặp. Ít ai chú ý rằng, sự ma sát giữa da với các chất liệu ôm sát liên tục có thể khiến vùng da này bị chai thâm, tế bào chết nhiều và hắc tố da phát triển mạnh.
– Không thường xuyên tẩy tế bào chết và dưỡng da vùng kín. Có lẽ ai cũng thấy buồn cười khi nghe đến điều này, liệu nó có thực sự ảnh hưởng và khiến vùng kín bị thâm? Ít ai biết rằng, kể cả vùng kín không tiếp xúc nhiều với khói bụi môi trường cũng sẽ tích tụ da chết. Tẩy tế bào chết thường xuyên, sử dụng lotion và các dưỡng chất chăm sóc vùng kín sẽ cải thiện hiệu quả tình trạng tối màu tại khu vực này.
– Vùng kín bị thâm do quan hệ tình dục nhiều. Rõ ràng việc mặc quần jean bó sát, không chủ động chăm sóc vùng kín,… đều có thể là nguyên dân gây nên thâm đen vùng kín. Do đó, việc quan hệ tình dục nhiều cũng góp phần tạo ra ma sát và gây đổi màu cho khu vực nhạy cảm.

Phẫu thuật cắt môi bé vùng kín – Cách làm hồng cô bé nhanh nhất


Hiện nay, y khoa có nhiều phương pháp để làm hồng vùng kín thế nhưng bạn có biết phương pháp nào mới là cách làm hồng cô bé nhanh nhất và  thật sự hiểu quả nhất mà chị em luôn tin tưởng. Đó là công nghệ phẫu cắt môi bé vùng kín không chỉ tạo hình vùng kín đẹp mà càng điều trị triệt để chứng thâm vùng kín giúp trẻ hóa vùng kín như ban đầu.

Phẫu thuật thu nhỏ âm đạo là sự can thiệp ngoại khoa đến các vị trí nhăn chùng ở âm đạo. Phương pháp phẫu thuật thu nhỏ “cô bé được tiến hành dựa trên kết quả thăm khám và phân tích cũng như nhu cầu của chị em.

Các bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ phần môi lớn dư thừa bằng các kỹ thuật chuyên dụng. Hiện nay, để tiến hành thu nhỏ âm đạo có các loại phẫu thuật như:
Labiaplasty (tạo hình môi bé) là một phẫu thuật sẽ làm giảm hoặc thay đổi hình dáng các môi bé.
Vaginoplasty (tạo hình thu nhỏ âm đạo), phục hồi âm đạo hoặc “thắt chặt của âm đạo” là một phẫu thuật cải thiện độ rộng âm đạo tạo ra một âm đạo săn chắc và độ co thắt tốt.

Một số chị em khi phẫu thuật âm đạo sẽ thực hiện đồng thời thu hẹp âm đạo, tạo hình âm hộ, mô âm hộ, điều chỉnh các đường nét bên ngoài… Khi thực hiện phương pháp này bác sĩ sẽ gây tê nhẹ nên sẽ không gây quá đau đớn, các vết sẹo cũng được mờ dần và khả năng phục hồi được nâng cao.

Có thể nói, việc phẫu thuật thu hẹp vùng kín là cách làm hồng cô bé nhanh nhất và mang lại hiệu quả cao nhất mà chị em nên cân nhắc để dùng dịch vụ này thay vì làm những phương pháp tự nhiên mang lại hiệu quả thấp và tốn thời gian.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét