Facebook

Kinh nghiệm chọn mua vòi sen tắm giá tốt nhất hiện nay


Sen tắm hiện nay là một thiết bị vệ sinh khá ưu chuộng trong mọi gia đình. Từ các thương hiệu sen tắm giá rẻ đến dòng sen tắm cao cấp đều được bán rất chạy. Nhờ những tính năng ưu việt, mang lại sự thư giãn cho người dùng thì nó còn giúp thiết kế nên một không gian tắm sang trọng và hiện đại. Vậy để chọn được sen tắm giá tốt cần lưu ý điều gì ? hãy cùng tôi tìm hiểu qua dưới đây nhé !

Để lựa chọn được một sản phẩm vòi sen tắm cần phải quan tâm đến những yếu tố nào? Nếu đây là lần đầu tiên bạn tự tay lựa chọn vòi hoa sen cho gia đình, hãy tham khảo những kinh nghiệm sau đây để đánh giá chất lượng vòi sen tắm giá rẻ nhé!

Lựa vòi sen tắm theo thương hiệu tốt nhất


Hiện nay, có nhiều sản phẩm sen tắm tràn lan trên thị trường và không đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng. Vì vậy, tốt nhất bạn nên chọn vòi sen tắm của những thương hiệu lớn.
Những thương hiệu vòi sen tắm giá rẻ được người tiêu dùng tin chọn nhất hiện nay gồm: vòi sen tắm INAX, vòi sen tắm TOTO,… và một số thương hiệu đến từ Hàn Quốc như: Eco, Kosco, Hado,… Trong đó INAX và TOTO vẫn là hai thương hiệu nhận được đánh giá rất cao từ người dùng.

>>  Xem thêm: Thiết bị vệ sinh Inax giá rẻ

Lựa chọn vòi sen tắm theo kiểu dáng, kích thước, chất liệu, công năng


Để lựa chọn cây sen tắm, vòi sen tăng áp, vòi sen nóng lạnh, trước tiên bạn cần lưu ý diện tích phòng tắm phải tương đối rộng. Hiện nay trên thị trường sen cây có hai loại phổ biến là sen cây gắn tường và âm tường. Trong đó, sen cây gắn tường gồm loại bát tròn và loại bát vuông. Sen cây bát tròn là kiểu dáng phổ biến mà các hãng sản xuất sen vòi đều có và được người tiêu dùng lựa chọn rất nhiều.
Trong khi đó, sen cây bát vuông lại mang đến cảm giác tinh tế, dần dần cũng trở thành xu hướng của nhiều gia đình lựa chọn trong trang trí nội thất nhà tắm, đặc biệt là các gia đình có mức thu nhập từ khá đến tốt. Những sản phẩm sen cây gắn tường từ khi ra đời đã “làm mưa làm gió” trên thị trường bởi các yếu tố về thẩm mỹ, tiện ích và công nghệ mà chúng mang lại.
Còn đối với loại sen âm tường, loại này thường dành cho những công trình xây mới hoặc ít nhất phải có phương án chuẩn bị không gian bố trí trước khi mua sản phẩm. Hơn nữa, loại sen này còn có mức giá cao hơn sen vòi cầm tay, phù hợp với đối tượng khách hàng có mức thu nhập từ khá cao đến rất cao.

Lựa chọn vòi sen tắm dựa trên áp lực nước


Khi chọn mua vòi sen tắm giá rẻ, bạn cần hỏi nơi bán về thông số áp lực nước của vòi hoa sen. Chủ đại lý sẽ cung cấp và tư vấn cho bạn loại sen tắm có áp lực nước phù hợp với nơi đặt vòi sen (tầng trệt, tầng 1,…). Đồng thời, nếu cần bạn có thể mua thêm thiết bị tăng áp để giúp tăng áp lực nước phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Thời gian bảo hành

Sản phẩm vòi sen tắm thường có những hư hỏng vặt nếu được bị cặn, gây tắt các lỗ phun nước,… Vì vậy, bạn nên lựa chọn những sản phẩm có thời gian bảo hành lâu – từ 2-3 năm để được bảo hành và sửa chữa.
Sen tắm cao cấp TOTO (công nghệ Nhật Bản) bảo hành 3 năm;
Sen tắm gia rẻ INAX (công nghệ Nhật Bản) bảo hành 3 năm;
Vòi sen tắm COTTO (nhập khẩu Thái Lan) bảo hành 3 năm;
Sen tắm CAESAR (công nghệ Đài Loan) bảo hành 3 năm;
Vòi sen tắm SELTA (nhập khẩu Hàn Quốc) bảo hành 3 năm;
Sen tắm Viglacera (hàng Việt Nam chất lượng cao) bảo hành 2 năm;

Địa điểm bán vòi sen tắm chính hãng, uy tín


Khi quyết định mua vòi sen tắm để trang trí nội thất nhà tắm, người tiêu dùng nên chọn mua tại các cửa hàng, đại lý lớn, nhà phân phối chính thức của hãng có uy tín, xuất xứ rõ ràng và có chế độ bảo hành nhiều năm, giá bán phải đúng theo niêm yết chính hãng kèm theo các chính sách chăm sóc khách hàng tốt.
Khách hàng cũng nên chọn mua sản phẩm của các thương hiệu có trung tâm bảo hành, nhà máy sản xuất hoặc trung tâm chăm sóc khách hàng đã có cơ sở tại Việt Nam.
>> Xem thêm: Tại đây

Đăng nhận xét

0 Nhận xét