Facebook

Phẫu thuật tạo hình thành bụng là gì ?

Phụ nữ sau sinh thường bị lo lắng về vòng 2 chảy xệ và lỏng lẻo vì lớp mỡ thừa. Chính vì thế nhiều chị em đã tìm đến phương pháp phẫu thuật cắt da dư tạo hình thành bụng. Để giúp loại bỏ lớp da dư và mỡ thừa bị tích tụ và đem lại vòng 2 săn chắc và thon gọn như thuở còn đôi mươi. 

Đối tượng nên thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng

Chị em phụ nữ trên 18 tuổi có nhu cầu sở hữu vòng 2 thon gọn, căng phẳng và không muốn sinh con nữa đều có thể thực hiện phương pháp này để cải thiện tình trạng da bị chùng phệ, ngấn mỡ mất tính thẩm mỹ 

Các phương pháp tạo hình thành bụng 

Phương pháp 1: Tạo hình thành bụng mini

Bác sĩ sẽ rạch một đường ngắn dưới bụng dưới và tiến hành loại bỏ lớp mỡ dưới da dư và kéo lớp da mà may lại ngay tại vết cắt ban đầu. Tạo hình thành bị căng phẳng và không còn mỡ thừa. 
Đối tượng thực hiện:
Tạo hình thành bụng mini được chỉ định những chị em có có phần da bụng dưới chảy xệ, nhăn nheo và rạn nứt vừa phải, không chứa quá nhiều mỡ thừa.

Phương pháp 2: Tạo hình thành bụng toàn bộ:

Bác sĩ sẽ rạch  một vết cắt lớn ở vùng dưới bụng và cắt thêm 1 lớp ngay rốn để giải phóng rốn khỏi mô xung quanh. Tiếp đến, bác sĩ sẽ tách da khỏi thành bụng. Và từ đó định vị lại các cơ, mỡ tích tụ và da thừa sẽ được loại bỏ. Tiếp đó tạo hình rốn mới và các lớp da còn lại được kéo và khâu lại với nhau. 

Đối tượng thực hiện:


Tạo hình thành bụng toàn thể áp dụng cho trường hợp bụng to phì đại, giãn cơ, lỏng lẻo, da bụng xổ, chùng nhão cấp độ nghiêm trọng.
>> Đọc thêm: Hút mỡ bụng uy tín nhất tại đà nẵng

Quy trình thực hiện cắt da thừa tạo hình thành bụng 

Bước 1: Gặp trực tiế bác sĩ để tham khám về tình hình hiện tại của bụng khách hàng. Từ đó lựa chọn phương pháp tạo hình thành bụng hợp lý cho khách hàng.
Bước 2: sau khi đã đồng ý với chỉ định của bác sĩ, bệnh nhân được tiến hành khám sức khỏe tổng quát, khám cận lâm sàng để phát hiện thai sản, bệnh tim – gan – phổi… nhằm đảm bảo đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật.
Bước 3: bác sĩ đo vẽ lại vùng cần phẫu thuật để tạo hình thành bụng hợp lý theo từng form vòng 2 của bệnh nhân.
Bước 4: Gây mê nội khí quản
Bước 5: Thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng: trước khi tạo hình, bác sĩ sẽ hút lượng mỡ dư ở bụng, hông, eo đùi sao cho hợp lý rồi tiến hành tạo hình.
>> Đọc thêm: Tại đây

Cắt da dư và tạo hình thành bụng ở đâu ? 

Hiện nay có nhiều thẩm mỹ viện làm dịch vụ phẫu thuật cắt da dư tạo hình thành bụng. Trong đó, viện thẩm mỹ thiện nhân là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu được nhiều chị em tin tưởng sử dụng dịch vụ phẫu thuật tạo hình thành bụng. Đặc biệt có sự hiện diện của bác sĩ phẫu thuật thiện nhân – chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Viện Thẩm Mỹ Thiện Nhân sẽ giúp cho chị em sở hữu vòng 2 như ý nhất. 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét