Facebook

Địa chỉ bán sen tắm Inax uy tín, chính hãng, giá tốt tại Hà Nội


Sau khi tham khảo thông tin trên mạng, cũng dạo qua một số cửa hàng, bạn nhận thấy thiết bị vệ sinh Inax chính hãng nói chung và sen tắm Inax nói riêng đã chiếm được niềm tin và sự yêu thích của bạn. Tuy nhiên, khó khăn vẫn còn, đó là bạn chưa biết đâu là địa chỉ bán sen tắm Inax uy tín, chính hãng, giá tốt tại Hà Nội.


Vì sao người tiêu dùng lại yêu thích mua thiết bị vệ sinh  Inax?

Thị trường Việt Nam vô cùng nhộn nhịp với hàng loạt thương hiệu thiết bị vệ sinh, tuy nhiên phần đông khách hàng vẫn chọn mua các sản phẩm của Inax vì những lý do sau:

Hãng có tên tuổi

Thói quen thường khó thay đổi, bất cứ người tiêu dùng nào cũng đều muốn lựa chọn sản phẩm có tên tuổi và nguồn gốc rõ ràng. 
Một thương hiệu có tên tuổi lâu, có nguồn gốc từ Nhật Bản, sau hơn 30 năm, Inax đã gây dựng được sự tín nhiệm và độ uy tín cao trong lòng khách hàng.

Chất lượng sản phẩm

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu Nhật Bản, dưới sự giám sát của hàng loạt các kỹ sư mỗi sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt qua từng công đoạn từng bước từ xuất xưởng, nhập kho, phân phối đến tay người tiêu dùng.
Đặc biệt Inax không ngừng nghiên cứu để cho ra nhiều dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh với mẫu mã đa dạng cùng nhiều tính năng hiện đại nhằm hướng đến giá trị của cuộc sống cao cấp và hoàn hảo.
>> Xem thêm: Gía thiết bị vệ sinh Inax mới

Sen tắm Inax có tốt không?



Chất liệu tạo ra sen tắm Inax

Bên ngoài sản phẩm sen tắm Inax được mạ 03 lớp gồm 01 lớp Crom giúp độ sáng bóng đảm bảo dài lâu và 02 lớp Niken dày có tác dụng chống gỉ sét.

Thân vòi sen đúc từ chất liệu đồng đạt tiêu chuẩn quốc tế giúp sản phẩm chắc chắn và bền đẹp dài lâu. Đặc biệt, hàm lượng kim loại nặng trong dòng sen vòi Inax đảm bảo tuân theo tiêu chuẩn chất lượng cao kết, hoàn toàn yên tâm quá trình sử dụng không ảnh hưởng đến sức khỏe.
Lõi van đĩa bằng sứ có nhiệm vụ điều khiển trộn nước, khóa nước an toàn và chống bám cặn.

Thiết kế của sen tắm Inax 

Sen tắm Inax sở hữu kiểu dáng hiện đại với từng đường nét thiết kế đảm bảo dễ dàng kết hợp với mọi không gian phòng tắm, hiệu quả trong việc tạo sự độc đáo cho nơi sử dụng và khẳng định đẳng cấp cho người dùng.

Tính năng massage của sen cây Inax

Hãng thiết bị phòng tắm Inax luôn hướng đến việc nâng cao sự tiện nghi trong
không gian phòng tắm của các gia đình nên các mẫu sen cây Inax cũng được thiết kế có nhiều chế độ nước và đặc biệt là tích hợp tính năng massage thư giãn. 
Nhờ vậy, sen tắm Inax càng trở nên hoàn hảo hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Tiết kiệm nước 

Siêu tiết kiệm nước cũng là ưu điểm nổi trội của sen tắm Inax. 
Inax sẽ giúp tiêu tốn lượng nước ít hơn nhiều so với việc sử dụng sen tắm thương hiệu khác.

Kết luận, Sen tắm Inax là sản phẩm đáng để bạn đầu tư mua dùng. Hãy dựa vào nhu cầu và điều kiện tài chính của gia đình bạn để đưa ra lựa chọn phù hợp. Và chắc chắn khi đầu tư mua sản phẩm của Inax sẽ đảm bảo được độ bền dài lâu, nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia đình bạn.
Tham khảo thêm: Bồn cầu inax nên mua loại nào?

Địa chỉ bán sen tắm Inax uy tín, chính hãng, giá tốt tại Hà Nội


Chọn được địa chỉ mua thiết bị vệ sinh inax Hà Nội uy tín giúp khách hàng cảm thấy bỏ tiền ra đúng nghĩa, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. 
Tuy nhiên làm cách nào để chọn được nơi tin cậy để mua hàng. Bạn có thể dựa vào một số tiêu chí nhận biết sau: 
Có giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận đại lý phân phối chính hãng.
Có thông tin công ty và website cũng như địa chỉ Showroom cụ thể.
Inax là thương hiệu được ưa chuộng, chính vì thế mà nó cũng là một trong những thương hiệu bị làm giả nhiều nhất. 
Thiết bị vệ sinh cao cấp Sơn Mỹ không chỉ là đại lý thiết bị vệ sinh Inax tại Hà Nội mà còn là nơi phân phối các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh của các thương hiệu khác. 
Nắm bắt được nhu cầu tất yếu của cuộc sống cũng như tâm lý khách hàng luôn mong muốn.
Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ: Số 10, ngõ 9, Đ. Khuyến Lương, P. Trần Phú, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội để xem tận mắt sờ tận tay sen tắm Inax. Hoặc nếu muốn tham khảo thông tin bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua Hotline: 0904.388.877- Website: thietbivesinh.org.vn để được giải đáp thắc mắc cũng như nhận được lời khuyên phù hợp nhất cho gia đình của mình.
Xem thêm: Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh đầy đủ nhất

Đăng nhận xét

0 Nhận xét