Facebook

Bồn cầu inax nên mua loại nào? Ở đâu bán uy tín, giá tốt


Bồn cầu inax nên mua loại nào? Ở đâu bán uy tín, giá tốt là những câu hỏi dạo gần đây khách hàng thường gửi đến chúng tôi. Đôi khi không thể giải đáp hết cho tất cả mọi người nên chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc những thông tin dưới đây.

Bồn cầu Inax nên mua loại nào?

Chúng tôi sẽ lần lượt liệt kê ra các loại bồn cầu Inax: 

Bồn cầu Inax 1 khối

Đây là bồn cầu có thiết kế két nước và bệ ngồi liền khối không khe rãnh chống bám bẩn và lau chùi rất dễ dàng. 
Nổi bật nhất trong dòng bồn cầu Inax 1 khối phân khúc giá rẻ quý khách có thể tham khảo sản phẩm bồn cầu Inax ac 1008vrn
Bồn cầu Inax là thiết bị vệ sinh được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại nhất như:
Công nghệ chống bám bẩn Proguard, Công nghệ kháng khuẩn Hyper kilamic, Công nghệ trắng sạch Aqua ceramic, Công nghệ tiết kiệm nước ECO-X,...
Với ưu điểm trên bồn cầu 1 khối dễ dàng chiếm được thiện cảm của người mua từ cái nhìn đầu tiên.

Bồn cầu Inax 2 khối

Bồn cầu Inax 2 khối khá giống với bồn cầu Inax 1 có mức giá khá rẻ, thiết kế đơn giản khá gọn gàng rất phù hợp với không gian phòng tắm nhỏ hay rộng.
Bồn cầu Inax treo tường
Bồn cầu treo tường Inax có thiết kế treo trên tường kết hợp với két nước được thiết kế âm tường tạo nên một dòng sản phẩm vô cùng tiết kiệm diện tích không gian.
Hiện nay, dòng sản phẩm này có giá dao động ở mức tầm trung khoảng từ 8 triệu đồng, nếu có nhu cầu bạn vẫn có thể mua về lắp đặt để không gian phòng tắm được rộng hơn.

Bồn cầu Inax cảm ứng

Bồn cầu thông minh Inax đây là loại cao cấp nhất bởi nó được tích hợp nhiều tính năng tự động thông minh mang đến cho người sử dụng sự tiện nghi và thoải mái tối đa nhất. 
Vì vậy mức giá bồn cầu Inax cảm ứng khá cao lên đến vài chục triệu đồng. Do vậy, đối tượng nó hướng tới thường là tầng lớp thượng lưu.

Vậy nên chọn mua bồn cầu Inax loại nào?


Thực ra, mỗi loại bồn cầu Inax đều có những ưu điểm riêng, mức giá khác nhau phù hợp với từng nhu cầu và không gian phòng tắm. Gia đình bạn lựa chọn loại bồn
cầu Inax cần dựa vào vào nhu cầu sử dụng, diện tích phòng tắm và điều kiện kinh tế
Đọc thêm: Thiết bị vệ sinh Inax có tốt không ?

Ở đâu bán bồn cầu inax uy tín, giá tốt tại Hà Nội


Bạn đang tìm mua bồn cầu Inax cho gia đình nhưng đau đầu không biết nên mua b ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng với giá rẻ nhất?

Thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu Nhật Bản chiếm đến 30% thị phần tiêu thụ tại thị trường Việt. Điều này thể hiện rõ sức hút của nhãn hàng này đối với người tiêu dùng Việt. Và cũng chính bởi điều này nên không ít đơn vị sản xuất và kinh doanh lợi dụng chuộc lợi bằng việc cung cấp các sản phẩm bồn cầu Inax hàng giả, hàng nhái.
Bất kỳ khách hàng nào có nhu cầu mua bồn cầu Inax đều mong muốn lựa chọn được sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng, cùng chính sách bảo hành  chu đáo. 
Nếu bạn là khách hàng tại Hà Nội thì thiết bị vệ sinh cao cấp Sơn Mỹ là địa chỉ đại lý cung cấp thiết bị vệ sinh Inax chính hãng với uy tín lâu năm để bạn có thể tin cậy lựa chọn.
Đến với, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt với các dòng bồn cầu Inax, bệt inax, vòi sen inax, khuyến mãi lớn nhất, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
Tham khảo: Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh 
Địa chỉ: Số 10, ngõ 9, Đ. Khuyến Lương, P. Trần Phú, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội
Điện thoại: 0904.388.877
Email: sonmysm@gmail.com
Website: thietbivesinh.org.vn

Đăng nhận xét

0 Nhận xét