Facebook

Gỉai đáp thắc mắc: Thiết bị vệ sinh Inax có tốt không ?


Thiết bi vệ sinh inax là môt thương hiệu thiết bị vệ sinh khá có tiếng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên vẫn còn nhiều câu hỏi : Thiết bị vệ sinh Inax có tốt không ? – Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây đẻ hiểu rõ hơn về thiết bị vệ sinh inax cũng như những yếu tố nào cần có để đánh giá đâu là một thiết bị vệ sinh tốt hay không nhé !

Dưới đây là những tiêu chí mà inax đang sở hữu, dựa vào những yếu tố này bạn cố thể tự đánh giá Thiết bị vệ sinh Inax có tốt không ?


Inax là thương hiệu uy tín hàng đầu


Nhắc đến các thiết bị vệ sinh, không thể không nhắc đến thương hiệu INAX. Hơn 20 năm qua, thiết bị vệ sinh INAX đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài ra, INAX còn là thiết bị vệ sinh được ưa chuộng bởi nhiều quốc gia trên thế giới. Một trong những lý do đến từ thương hiệu uy tín và đảm bảo. Thay vì lựa chọn một loại thiết bị vệ sinh khác trên thị trường, việc lựa chọn thiết bị vệ sinh mang thương hiệu Inax là một cam kết về chất lượng và khiến người mua cực kỳ an tâm.

Thiết bị vệ sinh inax tích hợp nhiều tính năng vượt trội


Các sản phẩm được ứng dụng công nghệ vượt trội luôn mang đến hiệu quả sử dụng trực tiếp thấy và trải nghiệm cho người tiêu dùng sẽ được đánh giá cao hơn.
Thiết bị vệ sinh Inax luôn chú trọng việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại vào các sản phẩm và cập nhật công nghệ mới, đột phá vào sản phẩm với mong muốn mang đến cho người dùng thoải mái trong sử dụng thiết bị vệ sinh chất lượng và nhiều lợi ích cùng như sự tiện nghi khi sử dụng.
Và bồn cầu Inax là thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ tiến tiến nhất hiện nay như: công nghệ chống bám bẩn PROGUARD; kháng khuẩn HYPERKILAMIC, tiết kiệm nước ECO-X; siêu tiết kiệm nước ECO-4.5 và ứng dụng xả rửa tiên tiến xả sạch, xả nhanh mà không lãng phí nước; đặc biệt công nghệ mới nhất có trong bồn cầu Inax khiến nhiều thương hiệu khác phải ghen tỵ chính là công nghệ trắng sạch AQUA CERAMIC giúp giữ bồn cầu trắng sạch đến 100 năm.
Các bạn lưu ý, bồn cầu Inax chỉ là dòng sản phẩm tiêu biểu minh chứng cho việc ứng dụng công nghệ tiên tiến của thiết bị vệ sinh Inax, tất cả các các sản phẩm của Inax từ thiết bị vệ sinh đến phụ kiện đều có tính năng thông minh mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.
>> Liên hệ cho chúng tôi:

Đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại sản phẩm




Với mong muốn mang tới nhiều sự lựa chọn nhất cho quý khách hàng của mình, hãng Inax cho ra đời hệ thống sản phẩm trang thiết bị vệ sinh đầyđủ về chức năng sử dụng, bao gồm: bồn cầu Inax, chậu rửa Inax, sen tắm Inax, vòi chậu Inax, bồn tắm Inax… Mỗi sản phẩm lại sở hữu những ưu điểm độc đáo riêng biệt với sự phong phú về kiểu dáng thiết kế, góp phần hoàn thiện không gian nhà tắm, nhà vệ sinh của gia đình bạn một cách hoàn hảo, cá tính nhất.

Sản phẩm của INAX được bảo hành chính hãng


Hiện nay, mua một sản phẩm không những quan tâm đến tình trạng tại thời điểm mua mà còn chú ý đến chính sách hậu mãi. Thiết bị vệ sinh INAX có thời gian bảo hành từ 2 – 10 năm tùy từng loại sản phẩm. Đây là thời gian bảo hành khá lâu đối với một sản phẩm thiết bị vệ sinh, vừa cho thấy sự cam kết về chất lượng của nhà sản xuất, vừa cho thấy cái tâm của nhà sản xuất đối với khách hàng.

Qua những tiêu chí đánh giá trên, bạn có thể tự mình trả lời câu hỏi đầu bài: thiết bị vệ sinh inax có tốt không ? Với những ưu điểm được liệt kê trên đây, có thể hiểu vì sao những combo thiết bị vệ sinh INAX luôn là sản phẩm bán chạy nhất tại Sơn Mỹ. Người tiêu dùng đã luôn tin chọn INAX vì những giá trị vượt thời gian mà thương hiệu này mang lại.

>> Đọc thêm: Tại đây

Đăng nhận xét

0 Nhận xét