Facebook

9 hãng thương hiệu sen tắm chính hãng đang được ưu chuộng


Bạn muốn mua sen tắm giá tốt để trang trí và phục vụ cho mục đích sinh hoạt của gia đình bạn nhưng chưa biết nên mua từ hãng thiết bị vệ sinh nào uy tín và chính hãng. Dưới đây, là những chia sẽ danh sách 9 hãng thương hiệu sen tắm giá tốt và chính hãng đang được ưu chuộng trên thị trường. Xem ngay nhé !

Thiết bị vệ sinh hãng ToTo


Đây là dòng thiết bị vệ sinh cao cấp, xuất phát từ Nhật Bản. Với phương châm sản xuất cho ra các sản phẩm cao cấp, nên các sản phẩm vòi hoa sen của ToTo luôn đạt số 1 về chất lượng và có sự tiện lợi, thân thiện với môi trường và khả năng tiết kiệm nước, tiết kiệm điện tuyệt vời.
Có thể nói đây là một thương hiệu ít về mẫu mã sản phẩm nhất nhưng đổi lại chất lượng cao và giá thành tương đối cao, thích hợp với những gia đình ở phân khúc cao.

Thương hiệu thiết bị sen tắm Inax


Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh của Tập đoàn Lixil Nhật Bản. Sen vòi tắm Inax được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của thế giới và được kiểm định, đánh giá chất lượng dựa trên những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Nhật Bản nên các sản phẩm luôn có chất lượng tốt, độ bền cao.
Hiện nay, Inax đang phát triển với hàng chục mẫu sen cây tắm nóng lạnh khác nhau với kiểu dáng đa dạng, tiện ích phong phú, quý khách hàng có thể tham khảo lựa chọn.
Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua vòi sen tắm giá tốt nhất hiện nay

Sen tắm Caesar


Caesar không còn xa lạ với người dân Việt. Nhất là khi hiện nay, thương hiệu đến từ Đài Loan này đã có nhà máy sản xuất đặt tại Đồng Nai. Các sản phẩm của Caesar chiếm tới hơn 18% thị phần thiết bị vệ sinh Việt, được đông đảo người dân tin dùng.
Mặc dù là thương hiệu ngoại nhưng các sản phẩm thiết bị vệ sinh, phòng tắm của Caesar, trong đó có sen cây Caesar có mức giá phải chăng, ai cũng có thể mua được, từ bình dân tới cao cấp.
Hơn nữa, sen tắm của Caesar có mẫu mã đa dạng, thỏa mãn mọi nhu cầu về thẩm mỹ của người tiêu dùng.

Thương hiệu Grohe


Grohe là thương hiệu đến từ Đức. Bằng chất lượng vượt trội, công nghệ tiên tiến, thiết kế ấn tượng, các sản phẩm mang thương hiệu Grohe đã từng bước chiếm lĩnh thị trường tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
Toàn bộ sản phẩm của Grohe kể cả vòi hoa sen, đều được nghiên cứu dễ dàng sử dụng, kiểu dáng xuất sắc và phải dựa trên nền tảng chất lượng sản phẩm bền bỉ với thời gian. Toàn bộ sản phẩm của Grohe đều được kiểm tra khắt khe trước khi đưa ra thị trường.

Thiết bị nhà tắm Viglacera


Nhắc tới thương hiệu thiết bị vệ sinh “Made in Vietnam” không thể không nhắc tới cái tên “lão làng” Viglacera. Các sản phẩm sen tắm cây mang thương hiệu Viglacera đều được gia công bằng công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn Quốc tế, đáp ứng được yêu cầu về chất lượng và mẫu mã mà người tiêu dùng mong muốn.

Thiết bị vệ sinh Rangos


Thiết bị vệ sinh Rangos trực thuộc Công ty TNHH SX & TM THP Việt Nam, dòng sản phẩm sen tắm vòi của Rangos được tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng kiểm định và đảm bảo an toàn đến sức khoẻ người tiêu dùng (năm 2015), hơn nữa, dòng sản phẩm này được đúc trên phôi đồng, cùng lớp mạ đẹp, đồng đều, mịn sáng bóng, tính phẩm mỹ cao, nhiều chế độ xả, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

Sen cây tắm Picenza


Các sản phẩm sen cây tắm nóng lạnh của Picenza cũng cho thấy mình là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng nhờ thiết kế ấn tượng, tính năng đa dạng và mức giá lại rất hợp lý. Nếu bạn muốn phòng tắm nhà mình vừa đẹp, vừa hiện đại mà không quá tốn kém chi phí đầu tư, hãy sử dụng sen cây tắm nóng lạnh của Picenza nhé!
Mangol là thương hiệu thiết bị vệ sinh phòng tắm của Nhật nhưng lại thuộc phân khúc tầm trung cấp, bình dân nên đại bộ phận người tiêu dùng Việt đều có thể sử dụng.

Thương hiêu Mangol


Mangol luôn không ngừng nghiên cứu, tối ưu chất lượng sản phẩm nhằm tiết kiệm nước, thân thiện với môi trường.
Sản phẩm của Mangol được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, mẫu mã đa dạng sản phẩm phong phú.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh American Standard


Trước đây American Standard là thương hiệu cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp được sản xuất bởi thương hiệu American Standard đến từ Mỹ.
Với thiết kế thông minh, giúp cho việc tháo lắp trở nên dễ dàng, khi lắp vào thì chắc chắn mà khi tháo ra thì cũng rất dễ dàng. Việc này rất quan trọng và cần thiết vì trong quá trình sử dụng, việc vệ sinh thường xuyên định kỳ là rất cần thiết. Vòi hoa sen American Standard có nhiều chức năng như phun mưa, cảm ứng, rất tiết kiệm nước và rất được lòng người sử dụng.

Trên đây là tổng hợp 9 hãng sen tắm giá tốt hay thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín đang được sử dụng khá rộng rãi trên thị trường. Với những chia sẽ về ưu điểm và nhược điểm mà các hãng thiết bị nhà tắm trên hy vọng bạn sẽ lựa cho mình trọn bộ sen tắm hợp lý cho ngôi nhà bạn.
Xem thêm: https://reviewdichvu.blogspot.com/

Đăng nhận xét

0 Nhận xét