Facebook

Nguyên nhân và cách làm hồng vùng kín và nhũ hoa hiệu quả và an toàn

Tổng hợp những nguyên nhân chính làm nhũ hoa và vùng kín bị thâm đen


Nhũ hoa và vùng kín bị thâm đen là một hiện tượng thường bắt gặp ở nhiều chị em phụ nữ. Nhưng vì ngại nên nhiều chị em thường chịu đựng hoặc tự đi tìm hiểu nhiều kiến thức trên mạng. Dưới đây là những chia sẽ đầy đủ về nguyên nhân cũng như những phương pháp an toàn và hiệu quả giúp chị cải thiện vùng thâm nhũ hoa và vùng kín.

Yếu tô gen di truyền


Có thể mọi người chưa từng biết là màu sắc làn da của mỗi người phụ thuộc vào sắc tố Melanin sản sinh ra. Tùy vào mức độ sắc tố đó, da vùng kín và nhũ hoa sẽ ảnh hưởng phần nhiều về mức độ sáng tối khác nhau. Chính vì thế có những bạn gái dù chưa trải qua thời kỳ sinh nở nhưng vùng da nơi thầm kín đó vẫn thâm đen bình thường.

Sinh nở nhiều lần


Thường những chị em sau khi sinh nở thường khó tránh khỏi hiện tượng vùng kín và nhũ hoa bị thâm quầng đi trông thấy. Lý do chính là sự thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể của người phụ nữ.

Tần suất “yêu” quá nhiều lần


Qúa trình giao hợp giữa bộ phận sinh dùng nhiều lần khiến cho cô bé bị giãn rộng và ma sát nhiều làm cho vùng kín bị thâm đen mà chị em nên hết sức chú ý để tránh

Vệ sinh không đúng cách


Việc vệ sinh hằng ngày không sạch sẽ hoặc va chạm vào khu vực nhạy cảm cũng gây ảnh hưởng lớn đến màu sắc của vùng kín và nhũ hoa theo thời gian. Vì thế chị em nên tìm hiểu để biết cách chăm sóc cho cô bé và nhũ hoa hồng hào như ban đầu

Ăn mặc sai cách


Việc mặc quần lót lọt khe, bó sát người là điều diễn ra khá thường ngày của các bạn nữ, tuy nhiên chị em không biết nó có ảnh hưởng lớn đến tuần hoàn máu. Từ đó khiến các mô tại âm đạo bị tổn thương và trở nên thâm đen hơn bao giờ hết. 

3 cách làm hồng vùng kín và nhũ hoa hiệu quả và an toàn nhất

1.Làm hồng vùng kín và nhũ hoa bằng dầu dừa nguyên chất



Dưỡng chất chiết xuất từ dầu dưỡng có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ. Vì thế chúng ta thường bắt gặp nhiều người dùng dầu dừa đề thoa và tóc và mi để giúp tóc khỏe và dài hơn. Tuy nhiên, có thể chị em chưa biết dầu dừa có công dụng khá tuyệt vời trong việc làm hồng vùng kín và nhũ hoa hiệu quả. Cùng tìm hiểu cách làm sau:

Bước 1: Vệ sinh nhũ hoa và vùng kín sạch sẽ và lau khô

Bước 2: Nhỏ một vài giọt vào lòng bàn tay và xoay đều. để dầu nóng lên trước khi massage.

Bước 3: Massage nhẹ nhàng để dầu dừa thẩm tháo và khử thâm hiệu quả nhất.

2. Chữa thâm vùng kín và nhũ hoa bằng đu đủ chín cây


Đu đủ là loại quả không chỉ bổ sung nhiều vitamin bổ dưỡng cho cơ thể mà nó còn chứa một dưỡng chất rất tuyệt vời axit tự nhiên. Đây là hoạt tính giúp trị thâm đen vùng kín và nhũ hoa khá hiệu quả. Tác dụng của đu đủ làm cho vùng da được sáng lên trông thấy. Cách thự hiện khá giống như dầu dừa. Chị em có thể áp dụng.
Đọc thêm: Công nghệ làm hồng cô bé tự nhiên nhanh nhất

3.Trị thâm cô bé và nhũ hoa bằng vitamin E và mật ong nguyên chất


Vitamin E chứa chất chống oxi hóa mạnh mẽ dưới sự kết hợp với mật ong nguyên chất là một hỗn hợp dưỡng chất tuyệt vời giúp cải thiện làn da vùng kín và nhũ hoa hiệu quả nhất. 

Cách pha trộn dưỡng chất như sau: Kết hợp hòa trộn 1 viên nang vitamin E và 1 thìa mật ong nguyên chất. Trộn đều và thoa lên vùng cần làm sáng hồng hào. Cứ để như vậy trong 10 -15 phút, rồi rửa lại bằng nước sạch. 

4. Phun hồng nhũ hoa và cắt môi bé thu nhỏ vùng kín.


Hiện nay công nghệ hiện đại, với nhiều phương pháp giúp trẻ hóa,  làm hồng vùng kín và nhũ hoa. Trong  đó, công nghệ phun hồng nhũ hoa hiện là một phương pháp mới giúp cải thiện triệt để thâm quầng nhũ hoa và vùng kín. Tương đương với phương pháp trên thì dịch vụ cắt môi bé thu nhỏ vùng kín cũng mang lại những lợi ích to lớn trong công cuộc làm hồng và tạo hình vùng kín đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét