Facebook

Cắt môi cô bé vùng kín giải pháp cho cô bé bị phì đại

Nếu như bạn đang gặp vấn đề về vùng kín nhưng ngại đến gặp bác sĩ vì xấu hổ và ngại chia sẽ những vấn đề riêng tư. Thế nhưng để tình trạng này kéo dài nó có thể sẽ ảnh hưởng tình trạng sinh dục hàng ngày của bạn một cách nghiêm trọng và làm ảnh hưởng hạnh phúc của gia đình bạn. Vì thế việc cắt môi bé vùng kín là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn hiện nay.

Môi bé là gì ?


Môi bé là đôi môi nằm bên ngoài bộ phận sinh dục của bạn. Nhiệm vụ của chúng là bảo vệ âm vật, âm đạo và niệu đạo và trở nên cương cứng trong hoạt động tình dục giúp tăng khoái cảm cho chàng.

Kích thước, hình dạng và màu sắc của môi bé vùng kínlà khác nhau ở mỗi phụ nữ. Một môi có thể là một hình dạng hoặc kích thước khác nhau. 
Một đôi môi bé nhỏ nhắn, xinh nhắn và se khít luôn là điều mong ước thầm kín của nhiều chị em phụ nữ mong muốn sở hữu lâu dài nhất có thể.

Môi bé phì đại sẽ ra sao ?


Hiện tượng môi bé bị phì đại thường bắt gặp ở những chị em sau khi sinh em bé. Khiến cho một môi bé hoặc cả hai bị phì đại hơn và có thể kéo dài ra trông mất tính thẩm mỹ cô bé.

Thật ra việc cô bé bị đại là vô hại, nghĩa là không ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe của bạn, thế nhưng nó lại khiến cho bạn cảm thấy không thoải mái và xấu hổ khi qua gần bạn đời. Và khiến cho chị khó khăn trong việc sinh vùng kín là dễ gây viêm nhiễm âm đạo.

Vì thế giải pháp phẫu thuật cắt môi cô bé âm đạo giúp định và tạo hình môi bé thon gọn và se khít như thuở ban đầu. 

Cắt môi cô bé vùng kín giải pháp cho cô bé bị phì đại


Giải pháp cắt cô bé vùng kín là một thủ thuật cắt lớp môi bé phì đại bị thâm đen đi và thay vào đó là lớp mô mới được tạo thành thon gọn và se khít âm đạo hơn.


Bên cạnh việc tạo hình và thu nhỏ vùng kín thì thủ thuật cắt môi cô bé còn giúp khắc phục tình trạng cô bé bị thâm đen và mất độ đàn hồi.

Bác sĩ Thiện Nhân với hơn 10 năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình vùng kín đã tiến hành thành công hơn 200 cuộc phẫu thuật cắt môi bé vùng kín. Đã mang lại niềm hạnh phúc to lớn cho nhiều chị em phụ nữ Việt.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét