Facebook

Thu hẹp vùng kín sau sinh triệt để nhất bằng cách làm vùng kín nhỏ lại



Việc vùng kín bị giãn rộng sau sinh là điều mà chị em khó tránh khỏi sau sinh. Âm đạo dài hơn và nhăn nheo, mất tính đàn hồi làm mất tính thẩm mỹ cô bé và mất khoái cảm trong quan hệ vợ chồng. Điều đó nên, cách làm vùng kín nhỏ lại là nhu cầu rất thiết yếu đối với chị em phụ nữ sau sinh. Dưới đây là những thông tin thu hẹp vùng kín sau sinh bạn có thể tìm hiểu thêm.


Thu hẹp vùng kín sau sinh là gì ?


Bình thường âm đạo người phụ nữ ở khoảng 1,5cm và trong khi quan hệ có thể giãn rộng 3cm và sau khi sinh nở có thể lên đến 10cm để giúp đưa đứa bé ra ngoài. Thường sau mỗi lần sinh nở, âm đạo của phụ nữ bị nở rộng hơn và có thể rách tầng sinh môn khiến chất lượng cuộc yêu bị giảm và điều đó còn tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm phụ khoa.
Việc làm vùng kín nhỏ lại là cuộc tiểu phẫu nhỏ giúp thắt chặt các cơ âm đạo giúp tái tạo cô bé và hồi phục âm đạo như kích thước ban đầu. Cách này không gây đau nhiều vì trong lúc phẫu thuật bác sĩ sẽ gây mê trong lúc thực hiện. Vì thế bạn không cần lo lắng nhiều trong và sau hậu phẫu sau phẫu thuật. 


Cách làm vùng kín nhỏ lại bằng cách phẫu thuật cắt môi bé vùng kín 




Đây là một trong những phương pháp mang lại kết quả triệt để nhất mà. 
Theo ý chuyên gia, cách thu nhỏ vùng kín lại áp dụng cho những trường hợp cô bé bị nở quá rộng và dài ra, chùng nhão.  Việc thu gọn môi bé bằng cắt môi bé vùng kín hiện đang là phương pháp an toàn và chỉ xâm phạm khu vực bên ngoài vùng kín không làm ảnh hướng đến cấu trúc cũng như chức năng của bộ phận sinh dục nữ.

Xem thêm: Twitter - Mix - Pinterest - Tumblr - Linkedin - Medium - Scoop 



Các bước tiến hành thu gọn môi bé hiệu quả như sau


Qúa trình thực hiện cắt môi bé vùng kín được tiến hành khá nhanh chóng chỉ mất tầm dưới 30 phút. Và trong suốt quá trình tiểu phẫu chị em được tiêm thuốc tê nên chị em hoàn toàn yên tâm nhé. Dưới đây là các bước chị em có thể tìm hiểu trước khi quyết định làm vùng kín nhỏ lại nhé:


- Bước 1: Tiến hành vệ sinh vùng kín sạch sẽ, khám sức khỏe phụ khoa xem chị em có mắc bệnh phụ khoa nào không. Bước này rất quan trọng để đánh giá tình trạng sức khỏe vùng kín có đảm bảo không và tiến hành thực hiện tiểu phẫu.


Nếu chị em đang mắc căn bệnh phụ khoa nào khác thì cần phải điều trị trước khi thực hiện tiểu phẫu và để quá trình tiến hành tiểu phẫu diễn ra tốt đẹp, hiệu quả nhất.


- Bước 2: Có nhiều phương pháp cũng như thiết bị để thực hiện phẫu thuật. Vì thế trước khi tiến hành và sau khi khám phụ khoa chị em sẽ được bác sĩ tư vấn và lựa chọn phương pháp phù hợp nhất. Cùng với đó bác sĩ sẽ tiến hành đo độ rộng của âm đạo sau đó sẽ thực hiện tái tạo thực hiện vùng cơ tùy theo cơ địa mỗi chị em khác nhau.


- Bước 3: Sát trùng vết thương dốc tác động của của dụng cụ tác động vào. Và để vết thương nhanh lành chị em nên nghe theo sự chỉ dẫn của bác sĩ. Nên tái khám và nghỉ ngơi trong 1 tuần đầu cùng với đó nên kiêng quan hệ tình dục ít nhất 5 - 8 tuần đủ đảm bảo ‘cô  bé’ hoàn toàn bình phục.


Phương pháp phẫu thuật cắt môi bé tuy có phần tốn kém hơn so với các phương pháp dân gian thường ngày. Nhưng nó có nhiều ưu điểm nổi trội hơn nhiều ở chổ: Mang lại kết quả mong muốn một cách nhanh nhất chưa đầy 1 nốt nhạc và cải thiện trẻ hóa cấu trúc vùng kín như ban đầu. Với khoa học càng phát triển, công nghê hiện đại nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm chọn địa chỉ thẩm mỹ vùng kín uy tín và an toàn nhất nhé .


Các trường hợp chống chỉ định cắt môi bé vùng kín


Phụ nữ mang thai.
Đối tượng đang trong chu kỳ kinh nguyệt.
Đối tượng có tâm lý không ổn định hoặc không sẵn sàng cho ca tiểu phẫu.
Đối tượng mắc các bệnh mãn tính như: lao, tim mạch, tiểu đường,..
Đối tượng mắc các bệnh phụ khoa như nấm men, viêm âm đạo,....
Tìm hiểu:

Bác sĩ Thiện Nhân
       Viện thẩm mỹ Thiện Nhân 


Hy vọng những chia sẽ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm địa chỉ để phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín. Ngoài ra, nếu vùng kín chưa đến mức quá nghiêm trọng chị em có thể thực hiện các cách thu nhỏ vùng kín lại tại nhà đơn giản như xông lá trầu không, lá trầu xanh và điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý giàu rau xanh và ít nóng, dầu mỡ.

Xem thêm: Phẫu thuật thu nhỏ vùng kín bao nhiêu tiền

Đăng nhận xét

0 Nhận xét