Facebook

Chi phí phẫu thuật thu nhỏ vùng kín bao nhiêu tiền tại Đà Nẵng | Bác sĩ Thiện Nhân



Sau khi sinh thường, vùng kín của phụ nữ thường bị xuống cấp trầm trọng. Vùng kín bị thâm đen, chùng da dư là những triệu chứng khó tránh khỏi. Gỉai pháp phẫu thuật cắt môi bé vùng kín là công nghệ đang được chị em khá ưu chuộng. Vậy Chi phí phẫu thuật thu nhỏ vùng kín bao nhiêu tiền tại Đà Nẵng ? , hãy cùng bác sĩ Thiện Nhân tại Đà Nẵng tìm hiểu qua bài dưới đây nhé !

Phẫu thuật thu hẹp vùng kín là gì ?


Phẫu thuật thu nhỏ vùng kín là một tiểu phẫu cắt bớt lớp môi lớn bị thâm đen ở bên ngoài, tạo hình vùng kín đúng kích thước ban đầu. Kích thước cắt môi bé vùng kín tùy thuộc vào tình trạng môi bé của phụ nữ và mức độ lão hóa của cô bé.
Phương pháp phẫu thuật cắt môi bé vùng kín được tiến hành trong thời gian khá ngắn tầm 30 phút và sau khi phẫu thuật chị em có thể sinh hoạt bình thường.

Chi phí phẫu thuật thu nhỏ vùng kín bao nhiêu tiền tại Đà Nẵng ?


Về chi phí phẫu thuật cắt môi bé vùng kín tùy thuộc vào khá nhiều yếu tố, dưới đây là những yếu tố chính chị em có thể tham khảo để chọn cho mình một địa chỉ phẫu thuật thu hẹp vùng kín uy tín với mức giá hợp lý nhất:
+ Các khoản chi phí ban đầu tham khám: Kiểm tra dịch vùng kín, các xét nghiệm liên quan khác ( xét nghiệm máu, …)
+ Tình trạng ban đầu của cô bé, mức độ lão hóa cô bé phụ thuộc vào cơ địa của chị em phụ nữ và cùng như nhu cầu phẫu thuật thu nhỏ vùng kín của từng chị em.
+ Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở thực hiện thu nhỏ âm đạo tại viện thẩm mỹ
 + Đội ngũ bác sĩ phụ trách ca phẫu thuật thu hẹp vùng kín cũng là một yếu tố không kém phần quan trọng. Trình độ tay nghề và kiến thức chuyên môn, thương hiệu của bác sĩ tại viện thẩm mỹ thu nhỏ âm đạo.
Xem thêm: May thẩm mĩ vùng kín có đau không

Địa chỉ phẫu thuật thu hẹp vùng kín uy tín tại Đà Nẵng


Hiện nay trên thị trường toàn quốc nói chung và địa bàn tại đà nẵng nói riêng có khá nhiều cơ sỡ viện thẩm mỹ làm dịch vụ phẫu thuật thu nhỏ vùng kín.


Nổi tiếng là viện thẩm mỹ với hơn 200 ca phẫu thuật cắt môi bé vùng kín, đem lại hạnh phúc cho nhiều chị em phụ nữ. Viện thẩm mỹ Thiện Nhân với hệ thống cơ sở máy móc và trang thiết bị y tế hiện đại là một địa chỉ thu hẹp vùng kín uy tín tại đà nẵng.

Đặc biệt, tại đây có Bác sĩ Thiện Nhân với hơn 10 năm kinh nghiệm trong phẫu thuật cắt môi bé vùng kín, luôn là lựa chọn hàng đầu cho chị em phụ nữ trong công cuộc trùng tu sắc đẹp của mình. Chi em có thể hoàn toàn yên tầm và thoải mái khi thực hiện phẫu thuật cắt môi bé vùng kín tại Viện thẩm mỹ Thiện Nhân.

Về chi phẫu thuật thu nhỏ vùng kín thường không quá cao và phuj hợp với mọi chị em. Bên cạnh đó, chị em càng được trao đổi kỹ hơn với bác sĩ phụ trách để thống nhất mức chị phí phù hợp nhất trước khi thực hiện phẫu thuật thu hẹp vùng kín.
Liên hệ với chúng tôi




Đăng nhận xét

0 Nhận xét