Facebook

Những cách se khít vùng kín tại nhà an toàn bạn nên xem


Cuộc sống ngày càng hiện đại, nên nhu cầu làm đẹp của chị em cũng nâng cao. Bên cạnh làm đẹp da mặc, hình ảnh bên ngoài thì còn một vẻ đẹp thầm kín rất quan trọng mà chị em thường bỏ quên nó. Câu chuỵện vùng kín thâm và giãn rộng, làm giảm chất lượng cuộc yêu của hai vợ chồng. Không ít gia đình vì những lý do này mà đỗ vợ hạnh phúc, biết được nhu cầu quan trọng đó, bài này sẽ chỉ cho chị em vài cách se khít vùng kín tại nhà an toàn và hiệu quả mà bạn có thể tìm hiểu và áp dùng.

Cách làm se khít vùng kín bằng mật ong

Có thể chị em không tin, nhưng mật ong có rất nhiều dinh dưỡng quan trọng cần thiết cho cơ thể chúng ta. Đặc biệt, nó có giàu vitamin như B1, B12, B3, B5, B6, K, E, C…ngoài việc bổ sung cho sức khỏe mà còn có chức năng làm đẹp da, giúp bạn vừa duy trì vừa nuôi dưỡng bề mặt da mịn màng, hồng hào.
Cách thực hiện se khít vùng kín bằng mật ong bạn nên xem qua:
Pha 3 phần mật ong và 1 phần nước chanh nguyên chất và trộn đều chúng lên ta có hỗn hợp dung dịch. Vệ sinh cô bé đúng cách sạch sẽ và cho hỗn hợp ra bàn tay và thoa đều lên vùng kín kết hợp massage đều khắp vùng kín. Và cuối cùng là rửa sạch lại với nước ấm hoặc nước mát.
Đây là cách rất an toàn nhưng cũng khá hiệu quả, vì thế chị em có thể áp dụng nó 2 -3 lần/ tuần nhé.

Cách thu hẹp vùng kín bằng cách tập Kegel


Phương pháp thể dục nhịp điệu Kegel khá đơn giản với những bài tập thích hợp cho mọi chị em phụ nữ. Hỗ trợ se khít vùng kín tự nhiên hiệu quả:
Trước khi áp dụng phương pháp này chị em cần vệ sinh bàn tay, sau đó cho ngón tay trỏ vào bên trong âm đạo. Sau đó, hít thở đều và dùng sức lực cơ âm đạo bóp và kẹp chặt lấy ngón tay trong khoảng 3 – 5 giây sau đó thả lỏng.
Cứ như trên chị em thực hiện nó trong vòng 15 – 20 phút. Nhớ tập đều đặn để đem lại kết quả cao nhất nhé !

Làm nhỏ vùng kín với lá trầu không


Lá trầu được ví như bài thuốc dân gian nhờ vào đặc tính của chúng chứa chất giúp kháng khuẩn, ức chế sự sinh trưởng của vi khuẩn và nhiều lợi khuẩn khác. Vì thế, lá trầu được ứng dụng trong nhiều trường hợp đặc biệt là đối với chị em phụ nữ có thể dùng lá trầu để trị nấm ngứa thông thường hoặc làm hồng hào và se khít cố bé tại nhà hiệu quả.
Cách thực hiện cũng khá đơn giản, chị em chỉ cần cho vài lá trầu ( có thể vò sơ ) vào đun cùng nước sôi. Sau khi vệ sinh vùng kín sạch sẽ chị em có thể dùng nước này để xông hơi  vùng kín. Thực hiện cách này 3 lần/ tuần có thể cải thiện vùng kín hiệu quả và an toàn. Vùng kín sẽ bớt thâm, hồng hào và se khít hơn ban đầu chưa áp dụng.

Điều lưu ý, là lá trầu có tác dụng phụ dễ làm khô da, vì thế chị em không nên lạm dụng sử dụng hoặc thực hiện nhiều lần trong tuần sẽ dễ dẫn đến những hậu quả không mong muốn.


Tham khảo thêm: Cách làm hồng môi bé cùng bs Nhân

Thu hẹp vùng kín bằng chế độ ăn uống

Bên cạnh những phương pháp bên ngoài cơ thể thì việc điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý thì có thể giúp cải thiện và là cách se khít vùng kín tại nhà hiệu quả. Một chế độ ăn uống đúng cách là chị em nên bổ sung thêm các loại thực phẩm có tác dụng tái tạo, khôi phục các tế bào da, ngăn ngừa lão hóa như: trái bơ, các loại cá, cà chua, cam, bưởi,… Nhớ tránh những món ăn nhiều dầu mỡ và nóng sẽ ảnh
Trên là những cách se khít vùng kín tại nhà hiệu quả hữu ích được tổng hợp từ phía các chuyên gia mà bạn có thể áp dụng để cải thiện cô bé luôn được hồng hào và thu nhỏ hơn. Một vùng kín hồng hào và có độ đàn hồi co bóp sẽ là bí quyết để bạn giữ lửa và hạnh phúc cho gia đình bạn.

 Nên xem thêm : Có nên thu hẹp vùng kín bằng Laser không ?

Đăng nhận xét

0 Nhận xét