Facebook

Bật mí lý do sen tắm cây ưu chộng hơn sen tắm thường dùng


Với tình hình kinh tế hiện nay, hầu hết các gia đình đều có sử dụng sen tắm cho thiết bị nhà tắm của gia đình mình. Vậy liệu nhà bạn đang sử dụng dòng sen tắm cây hay sen tắm thông thường. Và hai sen tắm này có gì ưu việt ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé !

Định nghĩa khác nhau giữa sen tắm cây và sen tắm thường là gì ?


Sen tắm thường là gì?


Sen tắm thường chính là sen tắm cầm tay mà từ trước tới nay chúng ta vẫn hay sử dụng. Chúng được gắn tường và có thiết kế khá đơn giản, kết hợp giữa bát sen và vòi xả. Cho tới nay, các sản phẩm sen tắm thường vẫn được đông đảo người dân Việt lựa chọn bởi mức giá của chúng khá rẻ, mẫu mã đa dạng, phù hợp với khả năng tài chính của đại bộ phận người dân.

Sen cây tắm  hay sen  tắm đứng là gì?


Đúng như tên gọi, sen cây tắm là sen tắm được thiết kế dạng cây. Chúng được xếp vào dòng sản phẩm thiết bị phòng tắm hiện đại, cao cấp hơn  so với sen tắm thường. Sen tắm cây hiện nay có 2 loại chính: loại gắn tường và loại âm tường.

3 lý do chính bạn nên thay thế dòng sen tắm cây cho sen tắm thường


Cấu tạo và thiết kế sen tắm cây ưu việt hơn hẳn


Với thiết kế gồm : 2 bát sen(1 bát sen nhỏ cầm tay, 1 bát sen lớn phía trên thân cây sen.) sen tắm cây giúp đáp ứng mọi nhu cầu tắm rửa cho người dùng.
Có thêm đường ống dẫn nước lên bát sen to phía trên (thân cây sen)
Bên cạnh đó, người dùng có thể linh hoạt hơn trong việc sử dụng bát sen nhỏ cầm tay linh hoạt hoặc điều chỉnh chiều cao của sen tắm phù hợp với người sử dụng
>> Xem thêm: Những điều cần biết về sen tắm giá rẻ 

Nước chảy từ sen cây tắm được phân bố đều mang lại sự thư giãn khi tắm.


Nếu như sen tắm thường có kích thước sen khá nhỏ, chỉ có thể xả nước tới một vài bộ phận nhất định, hoặc phải dùng tay để xả nước tới các vị trí khác nhau khá bất tiện, thì sen tắm cây lại khắc phục được hạn chế đó.
Với thiết kế bát sen lớn, lượng nước được xả đều, mạnh và liên tục, nước dễ dàng lan tỏa đều từ đầu tới chân để toàn bộ cơ thể có thể cảm nhận nguồn nước mát lành hay ấm áp khi tắm, thay vì chỉ có một số bộ phận nhất định.
Tia nước phụt mạnh nhưng khá êm ái, dạng bọt khí, tác động sâu vào các cơ đang mỏi mệt, massage đầu trực tiếp, giúp người dùng giảm stress, giảm căng thẳng mệt mỏi cực kỳ hữu hiệu. Đây là điều mà sen tắm thường không thể có được.
>> Tìm hiểu thêm: Thiết bị vệ sinh Sơn Mỹ

Gía sen tắm cây tuy hơn cao hơn sen tắm thường cũng hợp lý


Với những thiết kế, kiểu dáng và chức năng đa dạng như trên, giá sen tắm cây tuy có cao hơn một chút sen tắm thường cũng là điều hợp lý mà bạn nên lựa chọn sen tắm cây để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cho gia đình bạn.
Đọc thêm:  Kinh nghiệm chọn mua vòi sen tắm giá tốt nhất hiện nay

Đăng nhận xét

0 Nhận xét