Facebook

May thẩm mĩ vùng kín có đau không ? Có nên thẩm mỹ vùng kín?


May thẩm mỹ là một trong những phương pháp thu hẹp và trẻ hóa vùng kín khá ưu chuộng và tìm kiếm hiện nay. Thẩm mỹ tạo hình vùng kín không chỉ giúp làm hồng hào vùng kín mà còn giúp thu nhỏ âm đạo. Vậy may thẩm mĩ vùng kín có đau không ? May thẩm mỹ vùng kín bao lâu thì lành? Có nên thẩm mỹ vùng kín?

May thẩm mĩ vùng kín là gì ?


May thẩm mĩ vùng kín là một phương pháp thu hẹp vùng kín hiện đại và mới nhất hiện nay. May thẩm mỹ cô bé được thực hiện trong khoảng 30–45 phút. Khi ấy, bác sĩ sẽ tiến hành thu gọn môi bé bằng cách cắt bỏ các phần da dư thừa và may thu hẹp ống âm đạo từ trong ra ngoài.
Tham khảo : Vì sao chị em nên phẫu thuật cắt môi bé vùng kín sau sinh

Tiến hành may thẩm mỹ vùng kín có đau không? Bao lâu thì lành ?


May thẩm mĩ vùng kín có đau không? thực tế là không có câu trả lời chính xác cho câu hỏi này vì những phương pháp truyền thống như sử dụng dao kéo, kim khâu và chỉ may thông thường thì sẽ gây đau cho chị em kể cả có dùng thuốc tê. Còn với những phương pháp hiện đại ngày nay thì đã có thể giảm đau tối đa cho chị em trong và sau phẫu thuật.
Về phương pháp thẩm mỹ vùng kín thì hiện nay phương pháp chỉnh hình âm vật châu Âu và phương pháp chỉnh hình phụ khoa châu Âu đang là hai phương pháp thẩm mỹ vùng kín tiên tiến nhất. Hai phương pháp này thông qua kỹ thuật xâm lấn tối thiểu châu Âu với kỹ thuật tinh tế giúp điều chỉnh và khắc phục khiếm khuyết của âm vật một cách hiệu quả, an toàn và không gây đau đớn.
Việc thực hiện thẩm mỹ vùng kín ở những cơ sở y tế uy tín, nơi có bác sĩ tay nghề cao cùng phương pháp tiên tiến thì có thể hạn chế sự đau đớn cho chị em, đồng thời mang lại hiệu quả cao, an toàn cho chị em.
Tham khảo: Phương pháp thu nhỏ môi bé không cần phẫu thuật

Có nên may thẩm mỹ vùng kín hay không ?


Hiện nay, việc may thẩm mỹ vùng kín là nhu cầu rất cần thiết cho phụ nữ. Một vùng kín đẹp không chỉ mang lại cảm giác tự tin cho người phụ nữ mà nó càng giúp hâm nóng tình cảm với người bạn đời. Nâng cao chất lượng trong chuyện chăn gối. 
Tuy nhiên để đảm bảo an toàn thì chị em nên chọn địa điểm chuyên môn, bác sĩ có kinh nghiệm và tay nghề cao trực tiếp thực hiện với sự hỗ trợ của máy móc y tế hiện đại, phương pháp phẫu thuật tiên tiến, quy trình tiến hành nghiêm ngặt, khử trùng đảm bảo vệ sinh thì quá trình may thẩm mỹ sẽ không xảy ra đau đớn hay sai sót gì cả. Chị em phụ nữ hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện.
Chị em nên tránh các địa điểm kém chất lượng vì ham rẻ. May thẩm mỹ vùng kín tuy là tiểu phẫu đơn giản nhưng nếu thực hiện nơi kém chất lượng thì có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng khó lường.
 >> Xem thêm: Tại đây

Đăng nhận xét

0 Nhận xét