Facebook

Vì sao chị em nên phẫu thuật cắt môi bé vùng kín sau sinh


Phẫu thuật cắt môi bé vùng kín sau sinh là phương pháp hiện đại nhất hiện nay, giúp trẻ hóa vùng kín sau sinh nhanh chóng và hiệu quả. Mặc dù không “phô trương” ra bên ngoài, nhưng vùng kín có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của một người phụ nữ. Một vùng kín đẹp, giúp các nàng tự tin hơn trong cuộc sống, tình yêu và nhất là trong “chuyện ấy”.  Hãy cùng tìm hiểu quy trình phẫu thuật tạo hình âm đạo như thế nào nhé !

Lợi ích của vùng kín đẹp mang lại

Sự tự tin, quyến rũ

Sau khi trải qua quá trình sinh nở hoặc quan hệ tình dục nhiều khiến môi bé của chị em trở nên phì đại, phát triển to hơn và tràn hẳn ra ngoài môi lớn. Điều này gây mất thẩm mỹ và khiến cho chị em cảm thấy tự ti khi gần gũi với bạn tình.
Thực hiện phẫu thuật cắt môi bé vùng kín sẽ giúp thu gọn lại môi bé, lấy lại tính thẩm mỹ, nhờ đó mà chị em cảm thấy tự tin hơn và trở nên quyến rũ trong mắt người bạn đời.

Giúp cho việc sinh hoạt hàng ngày được dễ dàng hơn

Môi bé dài và dày, thâm đen khiến cho lớp da môi âm đạo dễ bị kích thích, từ đó gây khó khăn cho chị em trong việc đi tiểu tiện, gây phiền toái khi mặc quần bó sát và gây ngứa ngáy, khó chịu.
Khi thực hiện phẫu thuật cắt môi bé sẽ tránh được những tác hại này. Giúp cho việc sinh hoạt thường ngày của chị em được dễ dàng hơn.

Quan hệ tình dục được dễ dàng, thăng hoa hơn

Môi bé vùng kín bị phì đại tiếp xúc quá nhiều với quần lót lâu dần sẽ làm dày sưng hóa niêm mạc môi bé. Khiến cho vùng kín bị mất cảm giác khi được kích thích tình dục. Mặt khác môi bé vùng kín bị phì đại quá mức còn khiến cho chị em cảm thấy đau mỗi khi cọ sát trong lúc quan hệ tình dục. Khiến cho chị em không đạt được khoái cảm như mong muốn.
>>  
Những lợi ích của việc làm đẹp vùng kín dành cho phái nữ
Thu nhỏ vùng kín tại Viện Thẩm Mỹ Thiện Nhân

Quy trình thực hiện phẫu thuật cắt môi bé vùng kín sau sinh

Phẫu thuật cắt môi bé vùng kín là thủ thuật không quá phức tạp nhưng đòi hỏi cần có sự cẩn trọng từ các bác sĩ chuyên khoa. Trước khi tiến hành phẫu thuật chỉ em cần chuẩn bị sẵn tâm lý và tìm kiếm những địa chỉ phẫu thuật cắt môi bé vùng kín uy tín.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Trước khi tiến hành cắt môi bé vùng kín chị em cần được các bác sĩ thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết. Bác sĩ sẽ xem chị em có bị viêm nhiễm, mắc các bệnh lý vùng kín, bệnh phụ khoa hay không. Nếu mắc các bệnh phụ khoa sẽ cần điều trị triệt để sau đó mới có thể phẫu thuật tạo hình môi bé.

Bước 2: Xác định vùng môi bé cần cắt bỏ, vệ sinh vùng kín

Bác sĩ sẽ xác định phần da cần cắt bỏ giúp “cô bé” có tỉ lệ hoàn hảo sau khi cắt. Sau đó sẽ tiến hành vệ sinh vùng kín để tránh nguy cơ viêm nhiễm trước khi tiến hành tiểu phẫu.

Bước 3: Gây tê

Gây tê hoặc u tê trước khi phẫu thuật vùng kín sẽ giúp chị em hạn chế được đau đớn, việc tiến hành gây tê sẽ diễn ra nhẹ nhàng hơn, quá trình tạo hình môi lớn sẽ diễn ra dễ dàng hơn.

Bước 4: Tiến hành thủ thuật

Các bác sĩ sẽ sử dụng những dụng cụ chuyên dụng để loại bỏ phần da thừa ở cô bé sau đó nối phần da thừa ở môi bé để tạo hình thẩm mỹ. Tiếp đến bác sĩ sẽ nối các cơ vòng của môi bé và khâu lại bằng chỉ tư tiêu thẩm mỹ.

Bước 5: Kiểm tra lại “cô bé” và hẹn tái khám

Sau khi tiến hành tạo hình môi bé, bác sĩ sẽ kiểm tra lại vùng thực hiện thủ thuật và đảm bảo kết quả tốt nhất cho chị em. Sau đó chị em sẽ được bác sĩ hướng dẫn chăm sóc vết thương và hẹn ngày tái khám, cắt chỉ.
Xem thêm: 
Bác Sĩ Thiện Nhân


Hiểu được chức năng quan trọng mà một vùng kín hoàn hảo mang lại, bài viết này giúp chị em dễ dàng tìm hiểu quy trình thực hiện phẫu thuật cắt môi bé vùng kín sau sinh diễn ra như thế nào để có thể tự tin hơn trước khi quyết định công cuộc cải thiện cô bé của mình.

>> Đọc thêm: Tại đây

Đăng nhận xét

0 Nhận xét