Facebook

Chi phí cắt môi cô bé giá bao nhiêu là hợp lý ?


Cắt môi cô bé giá bao nhiêu, thu hẹp vùng kín giá bao nhiêu là câu hỏi nhiều người luôn tò mò. Tại nhiều cơ sở khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Vậy đâu là mức giá hợp lý để bạn có thể chọn được cho mình một địa chỉ phẫu thuật cắt môi bé uy tín. Hãy cùng tìm hiểu nhé !


Phẫu thuật cắt môi cô bé là gì ?

·        Tạo hình môi bé thực chất là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện trong khoảng 30- 45 phút không mất thời gian nghỉ dưỡng, hiệu quả sau một lần thực hiện, và đặc biệt không gây ảnh hưởng gì tới chức năng khác của cô bé
·        Việc thực hiện theo đúng quy trình của đội ngũ Y bác sĩ và thiết bị y tế hiện đại, công nghệ tiên tiến để tiến hành phẫu thuật không đau, không xâm lấn  mang lại kết quả thẩm mỹ cao nhất lấy lại tự tin cho chị em.

Vùng kín thâm đen và giãn rộng sẽ dẫn đến:


·        Ảnh hưởng đến đời sống quan hệ tình dục, gây bất mãn trong quan hệ vợ chồng, ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình
·        Gây nên tình trạng viêm nhiễm phụ khoa, nhiễm trùng đường tiểu, khó kiểm soát mức độ nhiễm trùng
·        Tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công và xâm nhập, gây viêm âm đạo, viêm âm hộ
·        Chức năng của âm đạo bị suy giảm, ảnh hưởng đến nội tiết tố, tăng quá trình lão hóa ở âm đạo
·        Sắc tố da của âm đạo bị xấu xí, mất tự tin trước bạn tình
Tìm hiểu thêm: 
Nguyên Nhân Và 3 Phương Pháp Trị Thâm Vùng Kín An Toàn, Hiệu Quả

Cắt môi cô bé giá bao nhiêu là hợp lý ?

Cắt môi bé vùng kín là một thủ thuật thẩm mỹ vùng kín đơn giản, chính vì vậy mức chi phí phẫu thuật cắt môi bé cũng không quá cao. Thế nhưng không thể dùng một con số cụ thể diễn tả phẫu thuật cắt môi bé vùng kín bao nhiêu tiền được nếu như chị em chưa đi thăm khám, bởi vì mức phí này còn phụ thuộc vào các yếu tố cơ bản sau:

Chi phí thăm khám, kiểm tra ban đầu

Trước khi tiến hành thực hiện cắt môi bé, chị em sẽ được bác sĩ thăm khám, kiểm tra tổng quát để nắm rõ tình trạng vùng kín hiện tại của chị em như thế nào để từ đó đưa ra những tư vấn về phương pháp cắt môi bé cũng như chi phí cần phải chi trả cho toàn bộ quá trình. Chi phí thăm khám ban đầu thường không cao nên chị em không cần quá lo lắng.

Tình trạng môi bé của chị em


Cắt môi bé vùng kín giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào tình trạng môi bé vùng kín của chị em.
Nếu môi bé của chị em bị phì đại ít, vẫn còn hồng hào thì chi phí cắt môi bé vùng kín sẽ thấp hơn so với những trường hợp chị em có môi bé phì đại nhiều, môi bé thâm đen.

Địa chỉ phẫu thuật cắt môi bé vùng kín mà chị em lựa chọn

Chị em chi trả phẫu thuật cắt môi bé vùng kín bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào địa chỉ phẫu thuật mà chị em lựa chọn.
Nếu chị em lựa chọn thực hiện cắt môi bé vùng kín tại cơ sở y tế chuyên khoa có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có trang thiết bị y tế hiện đại, áp dụng phương pháp tiên tiến, dịch vụ y tế tốt... thì giá cắt môi bé sẽ chênh lệch so với những cơ sở y tế kém chất lượng hơn.
Tuy nhiên, lựa chọn đến những địa chỉ uy tín, chất lượng thì các chị em có thể yên tâm về độ an toàn, tính thẩm mỹ cũng như hiệu quả của thủ thuật cắt môi bé.
Qua những yếu cơ bản như trên bạn có thể thấy được rằng, tuy việc phẫu thuật cắt môi cô bé diễn ra khá đơn giản chưa đầy 30 phút. Nhưng để đảm bảo tính an toàn, chị em nên chọn lựa cơ sở phẫu thuật uy tín và dày dặn kinh nghiệm. Chi phí cắt môi cô bé giá bao nhiêu cũng vậy, phụ thuộc từng cơ sở với mức chênh lệch không quá cao. Vì thế, chị em cũng không cần phải cân nhắc quá nhiều về chi phí.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét