Facebook

Cắt môi cô bé có đau không ? Có ảnh hưởng gì không ?


Cắt môi cô bé có đau không ? phẫu thuật cắt môi bé vùng kín có ảnh hưởng gì không? Đây chắc hẳn là những câu hỏi mà nhiều chị em đang có nhu cầu phẫu thuật vùng kín thắc mắc đúng không nào ? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc đó nhé !
Tiểu phẫu cắt môi cô bé nhằm mục đích tạo hình môi bé vùng kín hình chữ V. Đó chỉ là một thủ thuật cắt môi bé loại bỏ những tình trạng vùng kín bị thâm đen hay môi bé bị kéo dài và giãn nở ra quá mức.Sau phẫu thuật cắt môi bế vùng kín thì cô bé sẽ trở nên se khít và hồng hào hơn rất nhiều.Nhờ đó mà giúp chị em có thể cải thiện tình trạng quan hệ vợ chồng thăng hoa hơn.
Thời gian tiến hành phẫu thuật diễn ra chưa đầy 30 phút, vì thế chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi làm dịch vụ thu hẹp và tạo hình vùng kín tại viện thẩm mỹ.


Vậy phẫu thuật cắt môi cô bé có đau không ?


Nếu nói không đau thì chưa hoàn toàn. Vì tùy thuộc vào thể trạng của chị em phụ nữ sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả của ca phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín.
Cuộc phẫu thuật cắt môi cô bé có thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào bác sĩ và chế độ chăm sóc hậu phẫu thuật của chị em phụ nữ.
Còn trong quá trình phẫu thuật, nhằm giảm bớt khả năng đau và lo lắng của chị em thì bác sĩ sẽ tiêm thuốc tế. Sau khi may thẩm mỹ vùng kín, bác sĩ sẽ cho giảm đau, kháng sinh, cồn betadines về dùng để chị em cảm thấy thoải mái hơn.

Phẫu thuật cắt môi bé vùng có ảnh hưởng gì không ?


Phẫu thuật cắt môi bé thu hẹp vùng kín không ảnh hưởng gì đến chức năng khác của cô bé nhé !
Thủ thuật cắt môi cô bé chỉ xâm lấn khu vực bên ngoài âm đạo mà không xâm lấn sâu vào bên trong nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm về chức năng của khác của vùng kín sau khi phẫu thuật cắt môi cô bé.
Cuộc tiểu phẫu cắt môi tạo hình âm đạo chỉ tiến hành đơn giản và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng nhiều và hiệu quả ngay sau khi cắt môi cô bé và đặc biệt không hề ảnh hưởng đến các cấu trúc và chức năng của vùng kín mang lại.
Đặc biệt đội ngũ bác sĩ y tế chuyên môn cao và trang thiết vị hiện đại tiên tiến sẽ giúp đem lại cho chị em một vùng kín mang tính thẩm mỹ cao và giúp chị em lấy lại sự tự tin như thuở ban đầu.

Quy trình phẫu thuật cắt môi bé đầy đủ các bước:



-     Tham khám và kiểm định sơ bộ về tình trạng ban đầu của vùng kín
-     Gây mê và ủ tê cô bé trước khi mổ
-     Cắt tạo hình vùng kín và may thẩm mỹ vùng kín bằng chỉ tự tiêu
Sát tùng vết thương.
Bên cạnh đó chị em cần thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh và giàu dinh dưỡng để giúp chị em mau lại hình dáng cô bé như ban đầu.Hy vọng những chia sẽ trên sẽ giúp chị em giải đáp được thắc mắc: Cắt môi cô bé có đau không ? Có ảnh hưởng gì không ? Vậy bạn có thể yên tâm làm dịch vụ cắt môi cô bé để làm đẹp vùng kín.
>> Đọc thêm:  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét